Đón đoàn Sinh viên Đan Mạch đến thực tập

Thứ hai - 07/05/2018 05:06
Thực hiện sự chỉ đạo của trường Cao đẳng sư phạm trung ương TPHCMvề hợp tác quốc tế. sáng ngày 7/5/2018 trường MNTH vinh dự được đón đoàn sinh viên từ Đan Mạch đến làm việc và thực tập tại trường. Đây là một hoạt động thường niên của trường CĐSPTW- trường MNTH và các trường Cao Đẳng- Đại học đến từ đất nước vùng Bắc Âu xa xôi.
     Đón đoàn tham quan có PGS- TS Phạm Thi Kim Anh – Phó Hiệu trưởng - trưởng phòng hợp tác quốc tế trường CĐSP TW TPHCM.
Ths Nguyễn Thị Thu Lương Hiệu trưởng trường MNTH. Ths Nguyễn Thị Thanh Cảnh- CN Hoàng Thị Đào Tiên phó hiệu trưởng nhà trường cùng một số giảng viên trường CĐSPTW, giáo viên trường MNTH.
   Với mục đích giao lưu tạo điều kiện cho đoàn sinh viên thực tập về dinh dưỡng cộng đồng hoàn thành tốt nhiệm vụ thực tập tại VN từ ngày 7/5- 25/5 , đoàn thăm quan nước ngoài đã có buổi gặp gỡ thân mật trong bầu không khí hữu nghị và thân ái. 
    Cuộc đón tiếp vui vẻ, nồng nhiệt của đội ngũ nhà trường và các bé khối Lá đã thật sự mang lại bầu không khí vui tươi,  xóa đi khoảng cách địa lí hai nước đến gần nhau. Xin chúc đoàn sinh viên Đan Mạch mộ tkì thực tập thành công tốt đẹp, chúc cô và trò trường MNTH có những ngày cuối năm nhiều niềm vui và ý nghĩa.
Một số hình ảnh của đoàn
          

     

     

     

     

    
 
   

 
   

Tác giả bài viết: TT

Nguồn tin: Truường Mầm non Thực Hành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần tư vấn?