CHUẨN BỊ CHO TRẺ VÀO LỚP MỘT

Bé vào lớp Một chắc chắn là một câu chuyện không mới nhưng cũng chẳng bao giờ cũ đặc biệt là đối với những ba mẹ có con đầu lòng vào Tiểu học. Đây là một sự kiện quan trọng trong tuổi thơ và là niềm vui lớn của cả gia đình. Song, bên cạnh niềm vui, nhiều phụ huynh cũng có nhiều băn khoăn, lo lắng khi chuẩn bị cho con lên lớp 1. Vậy các chúng ta cần làm gì để đồng hành và giúp con sẵn sàng tâm thế chuyển sang một giai đoạn mới.
Thấu hiểu những băn khoăn của các bậc phụ huynh, với mong muốn giúp các bậc phụ huynh có sự chuẩn bị chu đáo, phù hợp nhất khi cho con vào lớp 1, trường MN Thực hành đã tổ chức chuyên đề Chuẩn bị cho trẻ vào lớp Một vào 14h30 ngày 9/5/2024 với sự tham gia đồng hành của chuyên gia tâm lý TS Tô Nhi A. Tất cả những vấn đề ấy được chuyên gia giáo dục và tâm lý Ts Tô Nhi A chia sẻ hết sức lôi cuốn, thú vị trong buổi báo cáo chuyên đề:
🌻CHUẨN BỊ CHO TRẺ 5 TUỔI VÀO LỚP MỘT🌻
 Chuyên đề đã mang đến những thông tin thực sự cần thiết và bổ ích cho các bậc phụ huynh. Cũng nhân dịp này, bà Bà Lê Thị Phương Thủy đại diện công ty TNHH Digital Power Media cũng giới thiệu với quý Ph app học tập Chích Chòe và trao tặng 100 phần quà cho các bé tại trường.
🌻 Hy vọng rằng với những thông tin này, các bậc phụ huynh có thể giúp các con thoải mái và tự tin hơn trước bước ngoặt sắp tới. Chân cứng đá mềm. Chúc hành trình nuôi dạy trẻ của ba mẹ thật hạnh phúc!