KHAI GIẢNG NĂM 2024 – 2025

 

Sáng đầu thu trong xanh
Em mặc quần áo mới
Đi đón ngày khai trường
Vui như là đi hội
💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫

Mùa hè đã khép lại, tiếng chuông trường lại vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Hòa trong không khí vui tươi của ngày khai giảng, mầm non Thực hành đã long trọng tổ chức ngày hội “Bé đến trường” để chào đón một năm học mới.

Niềm vui như được nhân lên khi từ sáng sớm trường đã nhận đưuọc những lãng hoa tươi thắm từ các Đảng Ủy Phường 2, các Công ty đối tác và quý Phụ huynh nhà trường.Ngày hội đã diễn ra trong không khí vui tươi và ấm áp, với sự tham gia của các vị đại biểu khách quý, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bé yêu trường MNTH.

❤️ Gặp lại nhau các bạn lớp Lá tay bắt mặt mừng, vui cười hớn hở, trong khi các em lớp Gấu, lớp Mầm vẫn còn bịn rịn lắm! Nhưng khi được xem văn nghệ, ảo thuật và tham gia các trò chơi thì bạn nào cũng tươi cười phấn khởi.
❤️Mầm non Thực hành ơi! Chúng ta cùng nhau bước vào một hành trình mới, với nhiều mục tiêu và thử thách phía trước. Chúc các cô giáo và một năm học thành công, năng lượng, và đột phá! Chúc các bé yêu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và có nhiều trải nghiệm thú vị dưới mái trường mầm non Thực hành thân yêu🍀
Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội tại Mầm non Thực hành.